Bầu tháng thứ 5, hệ thống thính giác của con đã phát triển

Khi đã đặt được tên cho con, mỗi ngày, bố mẹ nên tận dụng thời gian rảnh rỗi (lúc sáng mới ngủ dậy, lúc nghỉ trưa, lúc sắp đi ngủ buổi tối hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy vui vẻ) để gọi tên con, lặp đi lặp lại, trò chuyện các kiểu. Em thì không chỉ lúc thư giãn nghỉ ngơi mà ngay cả khi em nấu ăn hay rửa bát, em cũng hay nói chuyện với con lắm (ví dụ: “Bắp ơi, con đang làm gì đấy?


Mẹ thì đang gọt mướp để nấu canh nè, trưa nay bố mẹ sẽ ăn canh mướp đấy!”). Làm việc này thường xuyên có tác dụng cực kỳ tốt đối với thính giác, trí não và tính cách của con sau này đó nha mẹ. Thú thật chứ ban đầu em không tin lắm, nhưng lên mạng tìm hiểu thì thấy nó có cơ sở khoa học thật.

Bầu tháng thứ 5 trở đi, mẹ làm chiêu này đẻ con không khóc đêm, lanh lợi, dễ dạy bảo

Thứ nhất, bầu tháng thứ 5, hệ thống thính giác của con đã phát triển, có khả năng nghe và phân biệt được giọng bố mẹ rồi. Mẹ thường xuyên gọi tên con, trò chuyện với con thì bé sẽ ghi nhớ cái tên đó, lưu vào não bộ. Khi ra đời, hễ nghe mẹ gọi tên là biết ngay, tập trung theo mẹ liền, ít khóc mà còn rất lanh lợi, nhạy bén về tư duy ngôn ngữ.

Xem thêm: double test là gì

Các mẹ không tin thì cứ áp dụng đi sẽ rõ. Mẹ nào chưa rõ lắm về mẹo này thì tham khảo thêm kiến thức mẹ bầu đặt tên cho con từ trong bụng nhé! Dưới đây là thêm một số mẹo rất độc đáo và tốt cho thai nhi sau này mà mẹ cũng nên áp dụng liền đi ạ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung