Mẹ không chỉ cần bổ sung dinh dưỡng trong suốt thời gian thai kỳ

3 tháng cuối, mẹ bầu uống các loại nước này không chỉ tăng cường dưỡng chất nuôi thai lớn khỏe, thông minh mà còn làm tăng nước ối và lọc sạch ối nữa đấy vì thế trước khi mang thai mẹ cần sàng lọc trước sinh.

Người mẹ nào cũng vậy, ngay từ khi biết mang trong mình một sinh linh bé bỏng là mẹ đã luôn làm những điều tốt nhất để con phát triển cả trí não và thể chất ngay từ trong bụng mẹ.

Mẹ bầu uống các loại nước này vào 3 tháng cuối, thai nhi trong bụng thích mê

Mẹ có biết, từ khi con trong bụng được 13-15 tuần tuổi, vị giác của bé đã hoàn thiện y như người trưởng thành rồi đấy. Lúc này, bé đã có thể cảm nhận được những gì mẹ ăn. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, thai nhi có xu hướng nuốt nước ối có vị ngọt nhiều hơn các vị như chua, đắng…

Trong giai đoạn thai kỳ mẹ nên làm xét nghiệm triple test, mẹ không chỉ cần bổ sung dinh dưỡng qua các loại thức ăn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho bé, mà còn cần uống nhiều nước đề phòng trường hợp mất nước, làm ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi. Việc uống nhiều nước cũng giúp lọc sạch nước ối để có nguồn ối sạch trong cho con tha hồ vùng vẫy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung