Các chị em nên canh trứng rụng để thụ thai

Các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm buồng trứng 2 bên để xác định có nang trứng không, số lượng, kích thước nang trứng, trứng đã trưởng thành đẻ rụng hay cần chờ thêm thời gian… 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Họ cũng xem xét đánh giá độ mở của cổ tử cung, tình trạng tiết dịch nhầy tại âm đạo… vì đây đều là những dấu hiệu giúp bác sĩ nhận biết thời điểm trứng rụng đến gần.

Bản thân việc canh trứng cần được theo dõi qua nhiều tháng mới có thể chẩn đoán được ngày rụng trứng. 

mach me cach canh ngay rung trung de thu thai "mot phat an ngay" - 3

Chị em không nên nóng vội vì kích thước trứng phát triển ở mỗi phụ nữ khác nhau, có người chỉ 20 mm đã chín và rụng nhưng có người lại 26 mm. Một số cặp đôi có thể canh trứng rụng để thụ thai thành công ngay lần đầu tiên nhưng nhiều người khác phải mất một thời dài mới có thể canh thành công.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Bên cạnh đó các chuyên gia cũng khẳng định, việc canh trứng rụng để thụ thai, đôi khi không hoàn toàn chính xác do nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, không nên quá chú trọng chuyện quan hệ vào ngày rụng trứng mà quên đi những ngày khác trong chu kì kinh nguyệt. Nếu muốn nhanh đậu thai, tư tưởng của cặp vợ chồng cần thoải mái, quan hệ tình dục đều đặn hàng tuần. Sau khi quan hệ người vợ nên nằm nghỉ trên giường, kê cao gối ở mông để tinh trùng dễ dàng tiến đến gặp trứng nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung