Que thử thai 2 vạch có phải là dấu hiệu của mang thai

Dù mới chỉ 1 tuần sau khi quan hệ, bụng bầu của bạn chưa phình to thì thực tế, bên trong tử cung đang dần chịu áp lực khi bào thai lớn lên. Bên cạnh đó, hormone thai kỳ HCG cũng khiến lưu lượng máu đến vùng xương chậu tăng lên nhanh chóng nên chị em luôn có cảm giác buồn tiểu, đặc biệt là vào ban đêm.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: nipt

Cuối cùng, khi chị em loáng thoáng nhận ra cơ thể có nhiều thay đổi kỳ lạ và bản năng của người phụ nữ sẽ mách bảo rằng, “có thể mình đang mang thai” họ sẽ tìm đến que thử thai để thử nghiệm có thai nhanh tại nhà. 

dau hieu co thai sau 1 ngay quan he - 3

Nếu sau khi quan hệ tình dục không bảo vệ từ 7-10 ngày, hoặc sau khi thấy chậm kinh 3-7 ngày, dùng que thử thai, chị em thấy có 2 vạch xuất hiện đậm nét thì chúc mừng bạn đã mang thai.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Tóm lại, dấu hiệu có thai sau 1 ngày quan hệ hiếm khi thể hiện sớm để chị em biết được mình đã mang thai. Bạn sẽ phải chờ đợi thêm một chút thời gian để có câu trả lời cho mình. Và khi đã xác định được bản thân có một vài dấu hiệu mang thai sớm, bạn có thể đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được bác sỹ tư vấn trong việc chăm sóc thai kỳ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung