Không phải cứ bề ngoài "hoành tráng" là dễ dàng có con

Tại các khoa Hiếm muộn của các bệnh viện phụ sản và các bệnh viện, phòng khám nam khoa đã có nhiều nam giới đi cùng vợ đến khám. Tuy nhiên, không phải đấng nam nhi nào cũng sẵn sàng cho chuyện này.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test là gì

Hoàng Minh - 28 tuổi, kỹ sư tin học - không thoải mái khi xếp hàng chờ cùng vợ ở sảnh Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bắt quen với một thanh niên khác cùng cảnh ngộ, Hoàng phàn nàn:


Không phải cứ bề ngoài "hoành tráng" là dễ dàng có con.(Ảnh minh họa.)

“Cả nhà tôi lẫn nhà vợ ép tôi phải đi khám để không ai đổ lỗi do chồng hay vợ. Nhưng nói thật, ông xem tôi hoành tráng thế này, nhà tôi mấy đời ai cũng đủ nếp đủ tẻ, vô sinh thế quái nào được”.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Người đàn ông được Hoàng tâm sự thì rụt rè: “Em cũng không rõ thế nào nhưng nhìn thấy bạn em mãi không có con nên mình đi sớm ngày nào hay ngày ấy. Hơn 1 năm vợ em không có bầu, em cũng lo lo. Thôi, cứ khám cho yên tâm, không sao thì càng tốt”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung