Để không vỡ kế hoạch chị em khỏi lo tham khảo cách sau

Uống thuốc tránh thai

Một trong số biện pháp tránh thai được phụ nữ ngày này sử dụng nhiều chính là uống thuốc tránh thai hàng ngày. Khi dùng thuốc tránh thai, đòi hỏi chị em phải uống liên tục hàng ngày, uống đều đặn vào một giờ nhất định thì hiệu quả tránh thai sẽ rất cao. Trong khi đó, các cặp đôi hoàn toàn có thể chủ động trong cuộc yêu khiến cảm giác thăng hoa được trọn vẹn.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Tuy nhiên, có một số chị em không sử dụng được thuốc tránh thai do tiền sử dị ứng thuốc hoặc tác dụng phụ của thuốc quá mạnh gây ảnh hưởng đến lượng hormone sinh dục nữ.

cach quan he khong co thai, chi em biet khoi lo "vo ke hoach" - 3

Quan hệ xuất tinh ngoài âm đạo

Xuất tinh ngoài là cách quan hệ không có thai được khá nhiều cặp đôi trẻ tuổi áp dụng. Trong quá trình giao hợp, khi người nam “lên đỉnh”, họ phải nhanh chóng rút dương vật ra khỏi âm đạo của người nữ để xuất tinh bên ngoài nhằm tránh thai. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Cách quan hệ này chỉ thích hợp với người đàn ông có khả năng kiểm soát khoái cảm của mình. Mặc dù là biện pháp quan hệ không có thai nhưng hiệu quả của nó rất thấp, vì chỉ cần một lần bạn không kiểm soát được mình khiến một giọt tinh dịch rớt vào trong âm đạo thì chị em vẫn mang thai bình thường. Đồng thời, nếu áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài lâu dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người đàn ông.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung