Khi nào nên xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung?

Gentis khuyên tất cả phụ nữ đã có quan hệ tình dục ở độ tuổi 30 - 49 nên làm xét nghiệm sàng lọc sớm ung thư cổ tử cung.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm xét nghiệm sớm hơn nếu thấy biểu hiện bất thường.Thời điểm tốt nhất để thực hiện khám sàng lọc là 2 tuần sau ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt. Không đặt thuốc âm đạo trong vòng 48 giờ trước khi lấy xét nghiệm và không giao hợp tối hôm trước. Nếu trong lần xét nghiệm đầu tiên này, bạn không phát hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào, cứ mỗi 3 năm sau đó, bạn nên xét nghiệm lại một lần.

Xem thêm: Xét nghiệm myDNA 

Tất cả phụ nữ đã có quan hệ tình dục ở độ tuổi 30 - 49 (hoặc sớm hơn nếu thấy bất thường) nên làm xét nghiệm sàng lọc Tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa để có thể phát hiện sớm bệnh ngay cả khi chưa có triệu chứng.

Ung thư cổ tử cung

Hiện nay, Gentis khoa tư nhân đầu tiên ở Việt Nam có khả năng triển khai xét nghiệm gen để sàng lọc ung thư ngay tại chỗ, không cần phải chuyển mẫu ra nước ngoài, chất lượng xét nghiệm tương đương tiêu chuẩn Châu Âu. Gentis có đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản về công nghệ gen để làm chủ các kỹ thuật xét nghiệm gen tiên tiến hiện nay trên thế giới. Gentis cung cấp dịch vụ xét nghiệm sàng lọc phát hiện sớm ung thư cổ tử cung như là một dịch vụ quan trọng của gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ hoặc làm xét nghiệm riêng biệt theo yêu cầu của bạn.

Khi sàng lọc ung thư cổ tử cung tại Gentis bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm để chẩn đoán sớm bệnh lý ung thư cổ tử cung. Tại đây, các phương pháp hiện đại và thủ thuật đảm bảo vô khuẩn để cho kết quả chính xác nhất. Kết quả sàng lọc được trả tận nhà kèm tư vấn và khuyến cáo cụ thể.

Sàng lọc ung thư cổ tử cung sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp chữa ung thư cổ tử cung hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận biết rò rỉ nước ối mẹ

Bạc hà có tính âm và làm giảm triệu chứng buồn nôn hiệu quả.

Nguyên nhân mang thai ngoài tử cung